Sennheiser đưa ra quyết định mang công nghệ Ambeo 3D lên xe hơi

BY soundadmin
26 Tháng Tám, 2019

Ambeo 3D là công nghệ âm thanh mới nhất vừa được Sennheiser ra mắt trong thời gian gần đây. Sennheiser cho biết hãng vừa hợp tác cùng thương hiệu xe cao cấp Karma Automotive để đưa công nghệ Ambeo vào hệ thống âm thanh trong xe hơi, cụ thể là ở chiếc Karma Revero GT dự kiến ra mắt vào năm 2020. Đây là một thông tin khá thú vị, thu hút sự chú ý của phần lớn người tiêu dùng trên thị trường quốc tế.

sennheiser-ra-mat-loa-ambeo-3d
Sennheiser đưa ra quyết định mang công nghệ Ambeo 3D lên xe hơi

Được tích hợp sẵn bên trong mẫu soundbar Ambeo – chiếc loa soundbar có giá bán ra lên tới 2199 Bảng Anh. Có khả năng tái trở thành đối thủ của các dòng loa TV hỗ trợ Dolby Atmos trong việc xử lý âm thanh 3D, mang tới cho người nghe một không gian âm thanh ấn tượng và đầy thuyết phục.

Được biết, đây là một hệ thống đa kênh, trong đó có 1 loa chính có cấu trúc 2 lớp (cộng thêm subwoofer) đặt đối diện với các loa con tích hợp vào phần tựa đầu của ghế ngồi, từ đó giả lập được một không gian âm thanh 3D cho từng hành khách đang có mặt trên xe.

sennheiser-ra-mat-loa-ambeo-3d-001
Sennheiser đưa ra quyết định mang công nghệ Ambeo 3D lên xe hơi

Ngoài ra, hãng còn lắp đặt thêm hệ thống microphone sử dụng công nghệ beamforming ở 2 mặt bên của xe, có tác dụng giảm thiệu tiếng ồn từ gió, động cơ và lốp xe, từ đó tăng thêm chất lượng cho các cuộc đàm thoại.

Chức năng tuyệt vời của dòng loa Soundbar Ambeo 3D

Âm thanh 3D vô cùng ấn tượng

Được hỗ trợ bởi 13 trình điều khiển cao cấp, Soundbar Ambeo mang đến trải nghiệm âm thanh 5.1.4. Đồng thời tạo ra âm trầm 30Hz cực sâu mà không cần thêm loa siêu trầm. Và nhờ hiệu chuẩn phòng tiên tiến, nó đưa bạn vào âm thanh ở cấp độ phòng thu phù hợp với đặc điểm của phòng khách của bạn để có trải nghiệm 3D khó quên.

sennheiser-ra-mat-loa-ambeo-3d-005
Âm thanh 3D chất lượng

Được thiết kế để tạo ra các mức cao và thấp thực tế hơn, nhiều chiều hơn và nhiều chi tiết sắc thái hơn bạn từng tưởng tượng. Thanh âm thanh cho phép bạn điều chỉnh trải nghiệm nghe của mình với bộ cân bằng tích hợp và ba chế độ công nghệ AMBEO 3D, nơi bạn có thể điều chỉnh đầu ra theo sở thích riêng của mình.

Nó có năm loa tweeter có độ trung thực cao chuyên dụng mang đến âm thanh chất lượng phòng thu. Sáu loa trầm dài tạo ra âm trầm 30Hz cực mạnh và giọng hát tầm trung được tái tạo với độ chính xác đến nghẹt thở. AMBEO Soundbar mang đến trải nghiệm âm thanh gia đình 3D như bạn chưa từng nghe trước đây.

Âm thanh 3D được cung cấp bởi ảo hóa

sennheiser-ra-mat-loa-ambeo-3d-006
Thiết kế đẹp mắt, âm thanh 3D ảo hóa

Bằng cách nắm bắt các đặc điểm của phòng khách và bề mặt phản chiếu của bạn và sử dụng công nghệ ảo hóa mới nhất được phát triển với Fraunhofer. Loa kết hợp với âm thanh của môi trường của bạn để tạo ra trải nghiệm âm thanh 3D. 13 trình điều khiển độc lập và công nghệ Ambeo hoạt động như loa ảo, tái tạo cài đặt âm thanh vòm và đặt bạn vào trung tâm của hành động.

Soundbar Ambeo mang đến trải nghiệm âm thanh đắm chìm trong phong cách. Bên ngoài bằng nhôm chải và chi tiết tối giản cung cấp một sự thay thế khả thi cho những người tìm kiếm thiết kế và hiệu suất trong một thanh đẹp. Chưa bao giờ, một Soundbar duy nhất có khả năng tái tạo âm trầm sâu mà chỉ có một loa siêu trầm bên ngoài mới có thể tạo ra.

sennheiser-ra-mat-loa-ambeo-3d-002
Dễ dàng kết nối và điều chỉnh

Bên cạnh khả năng tương thích với Dolby Atmos, DTS: X và MPEG-H, Công nghệ Upmix của AMBEO Soundbar có thể biến âm thanh nổi hoặc âm thanh 5.1 thành trải nghiệm âm thanh 3D. Và để đảm bảo rằng nó dễ dàng kết nối với giải trí chất lượng cao, yêu thích của bạn, có hỗ trợ cho các tiêu chuẩn HDMI mới nhất – eARC và Dolby Vision, khả năng tương thích thông qua 4K, tích hợp Bluetooth và Chromecast.

Điều khiển liền mạch

sennheiser-ra-mat-loa-ambeo-3d-004
Tương thích với thiết bị thông minh

Với ứng dụng điều khiển thông minh, bạn có thể điều chỉnh cài đặt âm thanh và điều chỉnh âm thanh theo sở thích cá nhân của riêng bạn. Tương thích với điện thoại thông minh iOS và Android, Soundbar Ambeo làm cho toàn bộ trải nghiệm hoàn toàn liền mạch.

Sennheiser cung cấp các giải pháp và công nghệ âm thanh 3D đầu cuối để bạn có được trải nghiệm âm thanh tự nhiên và sống động nhất có thể trong các ứng dụng như Home Audio 3D, thu âm và hòa âm 3D, VR / XR và Triển lãm. Lời hứa của AMBEO là trao quyền cho người nghe trải nghiệm và định hình những quan điểm và thực tế mới của âm thanh.