Mixer Soundcraft Vi3000 với diện mạo hoàn toàn mới

BY soundadmin
26 Tháng Mười Một, 2019

Mixer Soundcraft Vi3000 mới với bề mặt điều khiển được thiết kế hiệu quả hơn, 36 fader, 24 thanh mono / stereo và bảng điều khiển màn hình đen quét với bốn giao diện màn hình cảm ứng Vistonics II với đồ họa 3D cập nhật, đẹp mắt. Vì Vi3000 có bốn màn hình cảm ứng, đây là bàn điều khiển duy nhất có thể được sử dụng bởi hai kỹ sư cùng một lúc.

Mixer Soundcraft Vi3000 cung cấp kết nối bảng điều khiển phía sau rộng rãi. Ngoài việc bổ sung đầy đủ các đầu vào và đầu ra kỹ thuật số và tương tự, bảng điều khiển còn cung cấp đầu ra nguồn cấp dữ liệu MIDI, USB, Ethernet, DVI out, Dante / MADI, nguồn điện dự phòng và các kết nối khác.

Cùng với chức năng được mở rộng đáng kể, Vi3000 giữ lại tất cả các tính năng đã tạo cho Soundcraft Vi Series trở thành Mixer được lựa chọn cho các kỹ sư âm thanh trên toàn thế giới.

Tính năng nổi bật của Mixer Soundcraft Vi3000 

Thiết lập ngoại tuyến Vi ảo

mixer-soundcraft-vi3000-chinh-hang
Thiết lập ngoại tuyến Vi ảo

Theo dõi trạng thái của các micro radio AKG tương thích với SHURE ULX-D và QLX-D và HiQnet trực tiếp từ bề mặt bảng điều khiển với màn hình hiển thị thời gian thực về thời lượng pin, trạng thái RF, ngắt mic và cắt bên trong.

Sao chép / dán cài đặt bus kênh, FX và các phần tử xử lý

Các nút Sao chép và Dán chuyên dụng trên bề mặt cho phép các cài đặt của bất kỳ kênh, bus hoặc FX nào được sao chép và dán, giảm đáng kể thời gian thiết lập.

Người vận hành có thể xem chi tiết để sao chép và dán ngay cả các phần tử xử lý đơn lẻ và thao tác dán cuối cùng luôn có thể được đảo ngược nhanh chóng với chức năng của UNDO.

mixer-soundcraft-vi3000-chinh-hang-003
Giảm đáng kể thời gian thiết lập.

Thư viện cài đặt

Cùng với thư viện cài đặt EQ, người sử dụng có thể lưu trữ cài đặt của riêng họ trong bảng điều khiển hoặc vào thẻ nhớ USB, giúp thiết lập ban đầu và chuyển đổi giữa các chương trình dễ dàng hơn.

Quản lý danh sách cue tinh vi

Cho phép thay đổi được áp dụng cho nhiều tín hiệu và phạm vi gọi lại được đặt cho mỗi ảnh chụp.

Có thể kích hoạt hoặc được kích hoạt bởi các sự kiện MIDI hoặc GPIO, bao gồm cả mã thời gian MIDI. Chức năng thu hồi địa điểm HiQnet của Harman được tích hợp chặt chẽ trong Danh sách Cue.

Trộn micro tự động

mixer-soundcraft-vi3000-chinh-hang-001
Trộn micro tự động

Xử lý STUDER vMIX được tích hợp, với khả năng xử lý liền mạch lên đến hai nhóm 16 đầu vào riêng biệt, với đo sáng rõ ràng và trực quan cho thấy mức tăng giảm.

Tất cả các bus chuyển thành âm thanh nổi

Tất cả các bus có thể được chuyển thành âm thanh nổi mà không cần buộc hai thanh cái, cung cấp khả năng trộn âm thanh nổi lớn 24 – hoàn hảo để trộn các ứng dụng màn hình lớn.

4 điểm gửi A

Với tổng số 4 điểm gửi, các kỹ sư trộn màn hình có thể linh hoạt để điều chỉnh hỗn hợp chặt chẽ hơn với yêu cầu của người biểu diễn. Gửi có thể là tiền EQ, tiền nén, tiền mờ dần hoặc sau mờ dần trên mỗi kênh / mỗi xe buýt.

Chế độ AUX VCA

mixer-soundcraft-vi3000-chinh-hang-002
Chế độ AUX VCA

Các  fader chính của VCA có thể điều khiển các kênh gửi thành viên của họ trên cơ sở mỗi hỗn hợp. Với FaderGlow được chiếu sáng màu trắng để biểu thị hoạt động của VCA trên hỗn hợp hiện tại. Các kỹ sư giám sát có thể duy trì quyền kiểm soát các yếu tố toàn cầu quan trọng như micro xung quanh đồng thời có một hỗn hợp màn hình được chọn và điều chỉnh các nhóm nguồn trong hỗn hợp hiện tại bằng cách sử dụng A-VCA. Ánh sáng xanh của FaderGlow chỉ ra rằng VCA đang kiểm soát mức kênh toàn cầu cho tất cả các hỗn hợp.